Làm cho quảng cáo OOH có thể hướng tới các khách hàng mục tiêu cụ thể
Tập trung vào các khách hàng mục tiêu trong các chiến dịch quảng cáo OOH
Từ trước tới nay, việc lưa chọn khách hàng mục tiêu trong quảng cáo OOH là không thể. Nhưng bây giờ, với nền tảng DOHU bạn có thể thực hiện chiến dịch quảng cáo OOH với việc lựa chọn và tiếp cận chính xác khách hàng mục tiêu mong muốn vào đúng thời điểm. Từ đó làm cho chiến dịch quảng cáo OOH của bạn tăng hiệu quả, giảm chi phí rất lớn. Dưới đây là vài thông tin cơ bản để bạn có thể lựa chọn khách hàng mục tiêu cho chiến dịch quảng cáo OOH của mình.
ĐÁNH VÀO TRÚNG ĐÍCH
Làm sao có thể tiếp cận quảng cáo tới các bà mẹ đi làm
Các tòa nhà văn phòng nhiều nữ giới
Ví dụ chiến dịch
Mỹ phẩm Ohui Miracle dành cho các bà mẹ
Ví trị địa lý
Hà Nội
Đối tượng di chuyển
Nữ giới văn phòng
Loại vị trí
LCD
Hiện thị quảng cáo theo thời gian cụ thể
Giờ ăn trưa (11:00AM - 13:00AM)
302M
300
300
ĐÁNH VÀO TRÚNG ĐÍCH
Làm sao tiếp cận được các chị em tuổi 30=>50, quan tâm sắc đẹp
Các cửa hàng spa, salon tóc, thẩm mỹ viện
Ví dụ chiến dịch
Sản phẩm ngân hàng cho phụ nữ thành đạt
Ví trị địa lý
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đối tượng di chuyển
Phụ nữ 30=>50 tuổi, thành đạt
Loại vị trí
Trung tâm thương mại, saloon tóc, spa, thẩm mỹ viện
Hiện thị quảng cáo theo thời gian cụ thể
Ngày tiếp cận: thứ 7, chủ nhật
302M
300
300
ĐÁNH VÀO TRÚNG ĐÍCH
Làm sao tiếp cận được những người xem chương trình âm nhạc tổng hợp của các nghệ sĩ
tại nhà hát lớn Hà Nội
Ví dụ chiến dịch
Âm nhạc những ca khúc nổi tiếng một thời
Ví trị địa lý
Hà Nội
Đối tượng di chuyển
30=>50 tuổi
Loại vị trí
Khu tập trung nhiều cơ quan nhà nước
Hiện thị quảng cáo theo thời gian cụ thể
Giờ nghỉ trưa, tan giờ làm
302M
300
300